Quy định đổi trả

Tra cứu đơn hàng

Chính sách bảo hành đổi trả

Chính sách đổi trả của Yến Sào Vũng Tàu được áp dụng để cho phép quý khách hàng mua trả lại sản phẩm đã mua và nhận lại tiền hoặc đổi lấy sản phẩm khác. Chính sách đổi trả được áp dụng trên trang web mua sắm trực tuyến của chúng tôi cụ thể như sau:

A – TRƯỜNG HỢP CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ HÀNG

  • Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý, không hài lòng: Quý khách hàng có thể trả hoặc đổi hàng khi không vừa ý trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận hàng. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần giữ sản phẩm nguyên seal, chưa mở nắp, chưa sử dụng, bao bì, sản phẩm không bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ.
  • Sản phẩm bị lỗi, hỏng do lỗi của nhà sản xuất (khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.). 
  •  Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng: Quý khách nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ kiểm tra đơn hàng.  Nếu hàng của bạn bị gửi nhầm, trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).     
  • Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về trọng lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
  • Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi. Đồng thời thông báo ngay cho chúng tôi theo số hotline để được tư vấn đổi trả  0989 050 755.

B – ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Yêu cầu đổi trả

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
  • Sản phẩm còn đầy đủ tặng phẩm đi kèm.
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

2. Thời gian đổi trả

  • Trong vòng 10 ngày tính từ ngày nhận hàng.
  • Khách hàng đổi trả gửi qua bưu điện, nhân viên chăm sóc khách hàng của Yến Sào Vũng Tàu sẽ tiếp nhận và xử lý ngay nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách hàng.

3.  Chi phí đổi trả:

  • Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Yến Sào Vũng Tàu, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm đã giao lần đầu.
  • Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của Yến Sào Vũng Tàu nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.

C – QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN CHO KHÁCH HÀNG

1. Nguyên tắc hoàn tiền

  • Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của Quý khách hàng khi mua hàng.
  • Hoàn tiền 100% nếu Yến Sào Vũng Tàu không giao hàng đảm bảo đúng chất lượng theo mô tả sản phẩm.

2. Phương thức hoàn tiền

  • Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
  • Hoàn tiền thông qua ngân hàng chấp nhận thẻ.
  • Hoàn tiền mặt.

3. Thời gian xử lý hoàn tiền

  • Thương Hiệu Yến Sào Vũng Tàu sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu đổi trả tới quý khách hàng thông qua email hoặc tin nhắn zalo, sms trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi Yến Sào Vũng Tàu nhận yêu cầu đổi trả.
  • Khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 1-3 ngày làm việc.